Anti Crazy Fans

Anti thì ít, chém gió thì nhiều...
 
Trang ChínhTìm kiếmLatest imagesĐăng kýĐăng Nhập
Latest Topics
Topic
History
Written by
Chatbox ver.6 ♥ follow my heart ♥
Điểm báo
Girls' Generation - 소녀시대 - So Nyuh Shi Dae - 少女時代 - Shoujo Jidai ver.03
Chúc mừng ba năm quen nhau! Chúc mừng sinh nhật chị No <3
Trần Thu Hà
Phiếm bàn Kiếm hiệp Kim Dung (phim và truyện)
Hồng Nhung
Thói ngụy biện và Văn hóa tranh luận của người Việt
The Voice US Season 3
Giọng hát Việt mùa thứ hai 2013
Utada Hikaru - Diva nước Nhật và "đứa con lai kém may mắn"
Nhật kí...!
Fri Jan 10, 2020 4:23 am
Fri Aug 08, 2014 1:52 pm
Fri Aug 08, 2014 1:42 pm
Thu Dec 05, 2013 11:15 am
Wed Nov 13, 2013 8:54 am
Fri Oct 04, 2013 10:11 am
Thu Oct 03, 2013 2:45 am
Sun Sep 29, 2013 11:43 pm
Wed Sep 25, 2013 9:17 pm
Sun Sep 08, 2013 11:43 am
Fri Sep 06, 2013 12:58 pm
Sun Aug 04, 2013 4:24 pm













 

 Hồng Nhung

Go down 
+4
yolo
ĐenTrắng
Wise
Nope
8 posters
Chuyển đến trang : 1, 2  Next
Tác giảThông điệp
Nope
Deputy
Deputy
Nope


Giới tính : Nữ
Tổng số bài gửi : 3445
Join date : 28/09/2010

Hồng Nhung Empty
Bài gửiTiêu đề: Hồng Nhung   Hồng Nhung EmptyFri Aug 31, 2012 2:45 pm




Hồng Nhung Hng+Nhung+hongnhung


Có rất nhiều yếu tố cho việc yêu thích một ca sĩ. Điều khiến mình gần gũi với giọng hát Hồng Nhung ngay từ đầu là vì mình thích cách chị hát nhạc Trịnh. Nhờ nghe những album của Hồng Nhung hát trước tiên, sau đó mãi về sau mới tìm hiểu thêm về người nhạc sĩ tài hoa được một học giả nước ngoài đánh giá là "một nửa nền âm nhạc Việt Nam".

Trước sau, Hồng Nhung luôn là một cô Bống đáng yêu của Trịnh Công Sơn, với tình yêu kì lạ một xanh một chín. Cô cũng là một người con của Hà Nội, từng cộp dấu mốc của mình với những bài ca về nơi đây được khán giả thủ đô rất trân trọng mỗi lần trở về. Cô cũng được báo giới tôn xưng là một diva "không tuổi".

Ngoài Trịnh, Hồng Nhung còn có sự kết hợp thành công với nhiều nhạc sĩ, như Lã Văn Cường, Đức Trí, Dương Thụ, Huy Tuấn, Quốc Trung, mới đây là Võ Thiện Thanh và Thanh Bùi. Người ta nhận định album Chợt nghe em hát 1995 và album Đoản khúc thu Hà Nội 1997 giúp cho Hồng Nhung bật lên hẳn những vị trí hàng đầu của nhạc nhẹ Việt Nam - và sức bền của cô vẫn tiếp tục đến bây giờ. Lần đầu tiên năm 2011 Hồng Nhung tìm đến với nhạc electronic như một xu hướng tất yếu, với cách hát rất hướng ngoại - trái ngược hẳn phong cách thiền, hướng nội và sự hài hòa của thiên nhiên trong album Khu Vườn Yên Tĩnh. Còn một dự án nữa vẫn đang dở dang vì sự nghiệp làm mẹ Hồng Nhung 1817655808. Đó là album theo phong cách opera, thu chung với dàn nhạc dây Hà Nội. Hi vọng là nó sẽ được ra mắt sớm.

Bên cạnh các album solo, Hồng Nhung chọn dự án hát song ca nhạc Trịnh với Quang Dũng. Cá nhân mình không thích cũng không không thích Hồng Nhung 364988687. Như các diva khác, chị Bống thi thoảng có ra album song ca chung với những Mỹ Linh, Thanh Lam - đây cũng là những thành công khiến họ tạo chỗ đứng vững chắc cho nền nhạc nhẹ Việt Nam thời kì mới đầu.

Hồng Nhung hát hầu hết nhạc phim cho The Quiet American.


Được sửa bởi SYA ngày Sun Sep 02, 2012 9:14 pm; sửa lần 1.
Về Đầu Trang Go down
Nope
Deputy
Deputy
Nope


Giới tính : Nữ
Tổng số bài gửi : 3445
Join date : 28/09/2010

Hồng Nhung Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Hồng Nhung   Hồng Nhung EmptyFri Aug 31, 2012 2:54 pm

Trích một số đoạn về Hồng Nhung từ Wikipedia

Trích dẫn :
Tiểu sử

Ông nội của Hồng Nhung là họa sĩ Lê Văn Ngoạn; ông ngoại là nhà ngôn ngữ học Đới Xuân Ninh; bố cô là dịch giả Lê Văn Viện. Hồng Nhung vẫn được gia đình và bạn bè gọi thân thiết với cái tên trìu mến: Bống.

Bố mẹ Hồng Nhung chia tay khi cô chưa đầy 2 tuổi. Vì bố cô là con một nên khi chia tay, ông đã kiên quyết nhận nuôi Hồng Nhung. Từ đó, cô sống với bố và ông bà nội nhưng những ngày cuối tuần thì đến thăm mẹ. Năm 1983, Hồng Nhung có tên trong danh sách những học sinh giỏi toàn thành phố, được Thủ tướng Phạm Văn Đồng tặng bằng khen. Đồng thời cũng là học sinh giỏi toàn diện 7 năm liền và tốt nghiệp PTCS với số điểm 36/40, từng được cử đi thi học sinh giỏi Văn cấp thành phố rồi đi thi Học sinh giỏi Quốc gia.

Hồng Nhung tốt nghiệp khoa Tiếng Anh của Đại học Khoa học và Xã hội Nhân Văn tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Đời tư

Hồng Nhung đã kết hôn với người chồng quốc tịch Mỹ tên Kevin hồi tháng 7 năm 2011 [1] sau khi tổ chức lễ đính hôn vào cuối tháng 6 năm 2007 tại Vũng Tàu [2] và sinh đôi một trai một gái vào đúng vào dịp lễ Phục sinh tức ngày 8 tháng 4 năm 2012 tại Thái Lan.[1]

Sự nghiệp

Năm 10 tuổi, Hồng Nhung thi tuyển vào đội Họa mi của Cung Văn hóa Thiếu nhi Hà Nội và trở thành thành viên của đội Họa mi. Năm 11 tuổi, Hồng Nhung được tới Đài Tiếng nói Việt Nam thu thanh bài hát đầu tiên: “Lời chào của em” và biểu diễn trong Đội nghệ thuật Măng non Hà Nội. Bản thu thanh đó được gia đình Hồng Nhung lưu giữ đến tận bây giờ và vẫn được cả gia đình thi thoảng mang ra nghe lại. Sau đó, Hồng Nhung trở thành đại diện thiếu nhi của Thủ đô Hà Nội được đi lưu diễn nước ngoài, trở thành giọng hát thiếu nhi được yêu mến tại Hà Nội lúc bấy giờ.

Năm 15 tuổi, cô đoạt Huy chương vàng "Hội diễn chuyên nghiệp toàn quốc" tại Hải Phòng với "Diều ơi cho em bay" của Nguyễn Cường. Khoảng hơn 1 năm sau, Hồng Nhung gặp nhạc sỹ Quang Vinh, gia nhập Đoàn ca nhạc nhẹ Trung ương và bắt đầu bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp và nhanh chóng trở thành một hiện tượng nhạc trẻ bấy giờ. Năm 1987, được chọn đi thi “Giọng hát hay Hà Nội”, lúc đó cô mới học năm thứ nhất hệ trung cấp ở Trường nghệ thuật Hà Nội và giành giải nhất với ca khúc “Nhớ về Hà Nội”. Tháng 9 năm 1991, Hồng Nhung đoạt giải nhất "Đơn ca nhạc nhẹ toàn quốc lần thứ 2" với các ca khúc "Hãy đến với em" (Duy Thái), "Vì sao anh không đến" (Từ Huy) và "Nothing compares to you" (Sinead O'Connor).

Ngoài 20 tuổi theo bố vào Sài Gòn, Hồng Nhung may mắn gặp gỡ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và tạo nên một mối nhân duyên âm nhạc vô cùng đẹp đẽ sau này và cũng là bước ngoặt quan trọng làm thay đổi cuộc đời âm nhạc của Hồng Nhung, có ảnh hưởng mạnh mẽ đến cá tính âm nhạc và con đường âm nhạc của Hồng Nhung sau này.

Không kể một loạt giải thưởng trong suốt hơn 30 năm đi hát của diva 42 tuổi này.


Được sửa bởi SYA ngày Fri Aug 31, 2012 4:13 pm; sửa lần 1.
Về Đầu Trang Go down
Nope
Deputy
Deputy
Nope


Giới tính : Nữ
Tổng số bài gửi : 3445
Join date : 28/09/2010

Hồng Nhung Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Hồng Nhung   Hồng Nhung EmptyFri Aug 31, 2012 2:57 pm

Một bài viết nhận định về Hồng Nhung khá xuyên suốt Hồng Nhung 2843714615

Họa mi Hồng Nhung: Hót, tỉa tót và bay

http://giadinh.net.vn/20100312093558232p0c1003/hong-nhung-hoa-mi-hot-hoa-mi-tia-tot-va-hoa-mi-bay.htm

"

Hoạ mi hót đã hay, bay cũng giỏi. Và hoạ mi vốn đã rất xinh xắn đáng yêu rồi, nên có lẽ dành thêm thời gian để hót thật hay cho đời, và bay nhảy cho thật chuẩn, sẽ tốt hơn là ham tỉa tót một cách không cần thiết.



Thể hiện bài "Hoạ mi hót trong mưa" (Dương Thụ). Hồng Nhung thổ lộ rằng: "Khi hát, tôi rung động và cảm động thật sự. Tôi thấy hơi tồi tội vì hình như mình cũng là con chim hoa mi, mình hát lâu và bền bỉ, trong đó có cả hạnh phúc, nhưng không phải lúc nào trời cũng có nắng". Đúng thế, nhưng họa mi Hồng Nhung không chỉ hót, mà còn biết tỉa tót và tung tăng với những chuyến bay.

Hoạ mi hót


Giọng Hồng Nhung hay, không phải bàn cãi về điều này, dù có người thích, kẻ không thích. Cô có chất giọng nữ trung trong sáng, bay, tròn vành rõ chữ, không đặc biệt, bù lại rất vang.

Trải qua nhiều giai đoạn của giọng hát, từ thuở 16 tuổi giọng bai bải lanh lảnh rất đặc trưng "hét" "Papa", "Nothing compares to you", "Casablanca"...khoảng thời gian thiếu nữ phong độ của "Chợt nghe em hát", "Bống bồng ơi"... đến thời kỳ đàn bà thắm đượm với nhạc Trịnh bây giờ, cô vẫn giữ được chất vang trời cho ăn micro ấy. Đến Hà Trần lắm lúc còn xuýt xoa ghen tỵ "Sao giọng chị ấy vang thế!"

Tuy nhiên nếu chỉ vậy, không chắc Hồng Nhung đã được đặt vào vị trí diva. Với âm nhạc, điều giúp Hồng Nhung làm nên tên tuổi không phải là giọng hát dù đẹp nhưng không lạ của cô, cũng chẳng phải là kỹ thuật. Chính khả năng thể hiện tình cảm, cái tôi mà cá nhân thông qua bài hát, nói cách khác là cảm xúc mà cô truyền đạt từ bài hát đến người nghe, mới giúp cô ghi điểm. Nếu Hồng Nhung biểu diễn bình thường, nghe sẽ thấy hay nhưng không có gì đặc biệt.

Chỉ trong những giây phút xuất thần, sống với bài hát, đấy là lúc cô biến sân khấu thành cõi riêng, trở nên người nghệ sỹ đích thực, và ...thành công, bởi xét cho cùng, đích đến của nghệ thuật chính là cảm xúc. Điểm đáng trân trọng nhất của Hồng Nhung là cô đã thiết lập được một trường phái thể hiện tình cảm nữ tính mang tên Hồng Nhung, tạo ảnh hưởng đến nhiều thế hệ ca sỹ sau. Đấy chính là đẳng cấp!

Nói đi rồi nói lại, đáng tiếc là những phút Hồng Nhung xuất thần khi biểu diễn không hẳn đã thường xuyên. Cô rất nữ tính, thích điệu, thích làm đẹp, thích hoàn hảo trong trang phục, tư thế đi đứng, ứng xử trên sân khấu. Chính sự cầu toàn (hơi mang tính ám ảnh) về vẻ đẹp bên ngoài âm nhạc đấy lại khiến cô lắm khi không đủ tập trung để toàn tâm toàn ý sống với bài hát, để thăng hoa cảm xúc.

Có những lúc cô hát rất vô hồn, ngay cả thu âm. Ví dụ mới nhất như ca khúc "Em ơi Hà Nội phố" vừa thu trong album "Gửi một tình yêu" của Phú Quang. Giọng rất đẹp, hát rất nắn nót, tròn trịa du dương, nhưng cái tình của người hát, cái hồn vía của ca khúc thì chẳng thấy đâu.

Từ sau khoá học ở Anh quốc, cụ thể là từ album "Khu vườn yên tĩnh", giọng hát của Hồng Nhung đã bước qua một thời kỳ mới. Sự chăm chút câu chữ bây giờ tự nhiên hơn, không gò ép khuôn miệng mà thả lỏng tự do. Lối nhả chữ bay, mềm và nhẹ.

Cảm xúc được cất giữ kín đáo trong giọng hát, không phô bày tràn trề như trước. Tuy nhiên, cái tự nhiên, nhẹ nhàng ấy không được triệt để mà vẫn còn nửa vời, biểu hiện rõ nhất khi Hồng Nhung hát sống, thiếu tiết chế. Vẫn lồ lộ tư tưởng "bay nhảy" trong giọng hát. Bởi lẽ đấy chính là tâm thế của cô, dùng dằng nửa muốn đằm xuống, nửa lại thích tung tẩy, bởi cô đang muốn trẻ hoá, trong âm nhạc, trong phong cách. Dù ở tuổi nào, Hồng Nhung vẫn như là một con chim hoạ mi không chỉ thích hót, mà còn thích tỉa tót, bay nhảy tưng bừng.

Họa mi ...tỉa tót


Phong cách của Hồng Nhung gắn liền với giọng hát - nữ tính và sang trọng. Trên sân khấu cũng như ngoài đời, cô khá hoàn hảo trong trang phục, lời ăn tiếng nói, cách cư xử... Vẫn Hà Trần, cách đây dăm bảy năm, từng phát biểu rằng "Không thể chê Hồng Nhung về điểm gì".

Nhưng đấy là ấn tượng của dăm bảy năm trước. Còn trong vài năm trở lại đây, nhiều lần cô Bống bị dư luận và cả báo chí phản ứng trước nhiều "vấn đề".

Khôn khéo - khéo vốn là thương hiệu của cô Bống. Đến mức những ca sỹ đàn em có tiếng khôn ngoan như Hồ Quỳnh Hương, Hà Anh Tuấn...đều được đem ra ví với Hồng Nhung. Tuy nhiên, ở đời sự khéo quá đôi lúc lại mang đến tác dụng ngược. Đơn cử như chuyện giới thiệu ca khúc, có lẽ chính vì quá cầu toàn về sự hoàn hảo trên sân khấu, mà từng câu từng chữ giới thiệu bài hát của Hồng Nhung đều trau chuốt theo một kịch bản định sẵn rất hay, đầy ý nghĩa.

Mới nghe lần đầu ai cũng thích, cũng khen. Phải cái những kịch bản như thế lại hay được lặp đi lặp lại trên nhiều sân khấu, "sao y bản cũ" chẳng sai chữ nào, đến một lúc có người phát hiện, à hoá ra ở đâu cô ấy cũng nói như thế, một bài cả, diễn quá, kịch quá, giả quá, không thật...

Điệu - cũng là một thương hiệu của Bống - không điệu không phải Hồng Nhung. Phụ nữ điệu một chút là chuyện đương nhiên, như thế mới nữ tính. Tuy nhiên, có thời điểm Hồng Nhung quả thật đã điệu thái quá, trong cách nói, giọng nói của mình.

Có những lúc trên sân khấu, cô trau chuốt giọng nói một cách khác thường, có thể là quá mức nũng nịu, hay quá mức thánh thót ngọt ngào, quá mức lả lướt mượt mà, nói mà như ngâm thơ, khiến người nghe cảm thấy không tự nhiên, thậm chí "sởn da gà" vì không chịu được. Rất may là thời gian gần đây Hồng Nhung đã biết tiết chế lại, vẫn điệu nhưng ở mức độ vừa phải, tự nhiên và gẫn gũi hơn.

Trẻ hoá - hay "Cưa sừng làm nghé" theo cách nói mỉa mai của phe "Anti-fan". Thật ra trẻ hoá cũng chẳng sao. Vấn đề là phong cách Hồng Nhung đang sang trọng nữ tính, mà sự trẻ hoá tưng bừng đôi khi lại "chỏi" với nét sang trọng. Kết quả là một hình tượng không được hoàn hảo trong mắt những khán giả khó tính. Ai đã quen với hình ảnh Hồng Nhung đằm thắm sang trọng sẽ dễ bị "dội" khi nhìn cô hở ngực váy ngắn, trang điểm đậm, kết thêm bông hoa vải to tướng trên đầu...

Sự "tỉa tót" quá mức của họa mi Hồng Nhung - khéo, điệu, trẻ hoá trong phong cách đang khiến cảm tình của một bộ phận khán giả dành cho cô dần nhạt đi. Đấy là điều mà Hồng Nhung cần tỉnh táo nhìn lại.

Hoạ mi bay


Điều khiến cho Hồng Nhung tồn tại vững vàng ở vị trí diva, dù cô không có êkíp hỗ trợ đắc lực như Thanh Lam trước kia, như Mỹ Linh hay Hà Trần hiện tại, chính nhờ ở trí tuệ của cô. Tự mình hoạch định con đường của mình, tự tìm đến những cộng sự tài ba để cho ra đời những sản phẩm âm nhạc chuyên nghiệp, đẳng cấp, và quan trọng nhất - phù hợp với từng giai đoạn sự nghiệp của bản thân.

Ba cột mốc quan trọng nhất trong sự nghiệp âm nhạc của Hồng Nhung, là khi cô gặp nhạc sỹ Trịnh Công Sơn và hát - thổi ngọn gió mới vào nhạc Trịnh: Là khi cô thể hiện thành công những ca khúc Dương Thụ và góp phần khiến chúng nổi tiếng, là khi cô hợp tác với nhạc sỹ Quốc Trung cho ra những album có chất lượng. Có thể nói, Hồng Nhung đã sắp xếp và khai thác xuất sắc những cơ hội này.

Đến bây giờ, tên tuổi Hồng Nhung luôn gắn liền với nhạc Trịnh. Bốn album Trịnh "Bống Bồng ơi", "Thuở Bống là người", "Như cánh vạc bay", "Có đâu bao giờ" (với Quang Dũng) trong gần 20 năm chưa hẳn đã nhiều, tuy nhiên hầu hết các chương trình cô biểu diễn đều có ca khúc Trịnh. Nhạc Trịnh đem lại cho Hồng Nhung danh tiếng phổ cập, đem lại nhiều khán giả tầng lớp tri thức và cả những chuyến bay show xuyên lục địa. Nhưng nhạc Trịnh cũng khiến Hồng Nhung cũ dần và thiếu sức sống trong mắt những "fan" trẻ tuổi của cô.

May thay nhạc Dương Thụ giúp Hồng Nhung thể hiện được tình cảm, tâm thế đương đại của bản thân, giúp cô chinh phục được lớp người nghe thế hệ sau. Và sự hợp tác với Quốc Trung qua hai album mang tính nghệ thuật cao "Ngày không mưa" cùng "Khu vườn yên tĩnh" giúp cô tạo được bước tiến trong nghề nghiệp, khẳng định vị thế "chiếu trên" của mình, giữ vững ngôi vị diva không thua kém ba "đối thủ".

Việc kết đôi cùng đàn em Quang Dũng qua hai album và hai liveshow cũng là một "lượt bay" khôn ngoan, giúp tên tuổi Hồng Nhung giữ được độ "hot" mở rộng thị trường, có nhiều show diễn trong thời buổi âm nhạc bão hoà.

Đến lúc sự khai thác đào sâu nhạc Trịnh hay nhạc Dương Thụ không còn gì mới mẻ, chuyện song ca đã trở nên nhàm, thì hoạ mi Hồng Nhung lại có "lượt bay" mới rất hợp thời: Dự án album nhạc điện tử (electronic) cùng Quốc Trung rất được mong đợi, dự kiến sẽ hoàn tất trong quý 1 năm 2010. Dự án này quả rất hợp với tâm thế điệu đà thích trẻ hoá của Hồng Nhung. Cô sẽ có cơ hội trẻ triệt để, sôi động thật sự với âm nhạc tiết tấu bốc lửa, chứ không dùng dằng nửa trẻ nửa đằm khi hát nhạc Trịnh.

Nhưng dự án cũng là "lượt bay" phiêu lưu ra ngoài vùng an toàn của họa mi. Nếu thành công, đây sẽ là bước đột phá lớn của Hồng Nhung thoát khỏi phong cách âm nhạc trữ tình quen thuộc, cũng là nét đặc sắc cho cả bức tranh nhạc Việt đang ảm đạm thiếu sức sống.

Mà dự đoán hết 90% sẽ thành công, bởi khả năng học hỏi, tiếp nhận và thích ứng tự thân khá linh hoạt của cô (phép thử được hoan nghênh qua tiết mục "Saigon cool" và "Phố cổ"), bởi tài năng ngoại hạng của cộng sự Quốc Trung, và bởi xưa nay Hồng Nhung chưa bao giờ làm gì mà không bảo đảm. Và thế là, với thành công mới, diva sẽ vẫn yên vị ở ngai vàng nho nhỏ của mình, trong một thời gian dài nữa, trước khi bắt đầu những "lượt bay" khác.
Họa mi hót đã hay, bay cũng giỏi. Và hoạ mi vốn đã rất xinh xắn đáng yêu rồi, nên có lẽ dành thêm thời gian để hót thật hay cho đời, và bay nhảy cho thật chuẩn, sẽ tốt hơn là ham tỉa tót một cách không cần thiết. "

Về Đầu Trang Go down
Nope
Deputy
Deputy
Nope


Giới tính : Nữ
Tổng số bài gửi : 3445
Join date : 28/09/2010

Hồng Nhung Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Hồng Nhung   Hồng Nhung EmptyFri Aug 31, 2012 3:13 pm

Khi sự chuẩn mực đẳng cấp được thổi hồn:

Nhớ về Hà Nội (Hoàng Hiệp) - Điều còn mãi 2011:



--> clip này đẹp nhưng ngắn quá Hồng Nhung 1371890812

Cách Hồng Nhung hát sang trọng, mà lại vô cùng hồn nhiên... Ôi 40 tuổi rồi đấy




Một trong những bài nhạc Trịnh mà chị Bống để lại dấu mốc, không thể bỏ qua Như cánh vạc bay.


Còn ở clip này, giọng Hồng Nhung vang bay quá, không hề thua kém đàn chị Khánh Ly:



Được sửa bởi SYA ngày Sun Sep 02, 2012 9:15 pm; sửa lần 3.
Về Đầu Trang Go down
Nope
Deputy
Deputy
Nope


Giới tính : Nữ
Tổng số bài gửi : 3445
Join date : 28/09/2010

Hồng Nhung Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Hồng Nhung   Hồng Nhung EmptyFri Aug 31, 2012 3:24 pm

Mới đây, Hồng Nhung đã tham dự liveshow tại Mỹ của Mỹ Linh. "Hát cho tình yêu 12, 14 - Mỹ Linh & Special Guests”. Special Guests quy tụ 4 diva nhạc Việt, Bằng Kiều và ban nhạc Anh Em.
Spoiler:
Show này đã xong rồi nhưng tiếc là chẳng xơ múi được gì trên youtube Hồng Nhung 1817655808. Có mỗi clip tập luyện này



Chỉ một từ thôi: PHÊ!! beauty

Nhất là đoạn cuối, Nhung - Hà giữ bè chính còn Lam - Linh thì bè phụ.
(4 bà - 3 mic. Mỹ Linh hay hát sai lời Hồng Nhung 1817655808 )

Nguồn: divahongnhung@wordpress.com


Được sửa bởi SYA ngày Sun Sep 02, 2012 9:15 pm; sửa lần 1.
Về Đầu Trang Go down
Nope
Deputy
Deputy
Nope


Giới tính : Nữ
Tổng số bài gửi : 3445
Join date : 28/09/2010

Hồng Nhung Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Hồng Nhung   Hồng Nhung EmptyFri Aug 31, 2012 3:36 pm

Một dịp được đi nghe Hồng Nhung hát live

Tìm được clip trên youtube, post tiêu biểu:



-> "Khéo như Hồng Nhung" Hồng Nhung 1817655808



Về Đầu Trang Go down
Wise
Elder
Elder
Wise


Giới tính : Nam
Tổng số bài gửi : 1065
Join date : 28/09/2010

Hồng Nhung Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Hồng Nhung   Hồng Nhung EmptyFri Aug 31, 2012 7:56 pm

Một mình-Hồng Nhung thể hiện đúng kiểu họa mi hót.


Hướng về Hà Nội - Đã nghe rất nhiều phiên bản khác nhau của các ca sỹ hàng đầu : Tuấn Ngọc, Khánh Ly, Quang Thọ ... nhưng bản của Hồng Nhung vẫn có hồn nhất.


Tạm thời thế đã :>> .
Về Đầu Trang Go down
ĐenTrắng
Warrior
Warrior
ĐenTrắng


Giới tính : Nam
Age : 39

Tổng số bài gửi : 418
Join date : 24/08/2011
Đến từ : Hòa Bình

Hồng Nhung Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Hồng Nhung   Hồng Nhung EmptySat Sep 01, 2012 7:13 pm

Topic giống như live show "Con đường âm nhạc " của Hồng Nhung adore
Mình hiểu cái hình ảnh và giọng hát hồn nhiên lanh lảnh, của họa mi 16 khi mỗi lần nghe lại " Papa " "Chợt nghe em hát " Con chim sâu " ... dù nó có hơi ~~~ Hồng Nhung 984495496 (hồi còn bé hay xem HN hát trên TV) bây giờ kiếm mấy cái đó ko ra


Một màu sắc khác của nhạc Trịnh :
Về Đầu Trang Go down
yolo
Sharpclaw Warrior
Sharpclaw Warrior
yolo


Giới tính : Nữ
Tổng số bài gửi : 660
Join date : 13/06/2011

Hồng Nhung Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Hồng Nhung   Hồng Nhung EmptySat Sep 01, 2012 10:18 pm

Bài papa ngày xưa thì khó kiếm lắm, nhưng trong album "Vòng tròn" thì Papa được phối lại theo phong cách điện tử, đặt cả lời Anh - Việt nghe rất hay. MV thì có sự tham gia của chính người cha của cô Bống luôn.

Bài Vòng tròn có mấy cái teaser bị báo chí ném đá là "đội tổ quạ lên đầu" hay là Lady Gaga Hồng Nhung 3573983318

Nhưng mình thấy việc Hồng Nhung có một sản phẩm âm nhạc chất lượng tỉ mỉ như Vòng Tròn, mà vẫn theo kịp các trào lưu hiện thời là một điều rất đáng hoan nghênh Hồng Nhung 984495496.
Về Đầu Trang Go down
Nope
Deputy
Deputy
Nope


Giới tính : Nữ
Tổng số bài gửi : 3445
Join date : 28/09/2010

Hồng Nhung Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Hồng Nhung   Hồng Nhung EmptySat Sep 01, 2012 10:39 pm

Ca sĩ Hồng Nhung - Tự bạch

Tạp chí ĐẸP -



"Hoa thị số 1 xuống dòng...
Facebook Twitter 0 bình chọn Viết bình luận Lưu bài này
Mỗi người sinh ra có cái duyên riêng với đời. Tôi nghiệm hình như mình có duyên với những... câu hỏi! Ngày nào tôi cũng có những câu hỏi để trả lời. Từ: “Em trông giống Hồng Nhung quá, có phải không?” ; “Hồng Nhung đấy à? Trên tivi thấy to cao hơn nhiều cơ mà?” ; “Sao lại nhổ răng khểnh thế? Răng duyên mà?”... đến: “Chị có buồn không trước tình hình ca nhạc eo xèo hiện nay?”; “Bây giờ có nhiều ca sĩ mới mọc lên, chị có lo ngại không cho vị trí của mình?”; “Những dự án mới trong năm nay là gì?”... và những ngày gần nhất là câu hỏi của những người trong gia đình tôi, của bạn bè, đồng nghiệp, những người hâm mộ, những người không hâm mộ, nói chung là từ trong nhà ra ngoài ngõ: “Bao giờ thì sinh con vậy Nhung ơi?”

Tới đây, bạn đừng cho rằng tôi đang than phiền vì chuyện “bị hỏi” hoặc bị “stress” vì nỗi không phải lúc nào cũng trả lời được mỗi câu hỏi một cách đầy đủ, trọn vẹn và thích đáng.

Thú thật thì mặc dù đã khá chuyên nghiệp trong việc “trả lời”, cũng có những khi không khỏi bối rối trước những câu hỏi có tính sáng tạo gây ngạc nhiên tuyệt đối. (Ví dụ: “Chị chẳng có xì căng đan gì cả, ứng xử khéo thế, chắc là giả dối?”; “Chị trẻ quá, lên sân khấu thấy không đúng tuổi...?”...

Nếu là bạn thì sẽ trả lời thế nào? “Dạ, tôi không giả dối”; “Dạ, vậy tôi phải già như thế nào cho đúng tuổi ạ?”... Xét cho cùng, dù câu hỏi là thuộc một thể loại nào, do yêu mến hay không yêu mến, có thiện ý hay có ý tưởng gây “sốc”, thì cũng đều bắt nguồn từ sự quan tâm! Khi một người nổi tiếng không còn được quan tâm nữa thì chắc là không còn nổi tiếng.

Chẳng thế mà để gặt hái được sự quan tâm, nhiều ca sĩ diễn viên đầu tư lớn vào công cuộc tạo dựng hình ảnh rất nóng kiểu “hot girl, hot boy”, hay từ các tin tự đồn... Có người thì “cao cấp” hơn, khi sử dụng các uy tín ổn định để làm đòn bẩy cho sự thăng hoa của các ngôi sao đầy hứa hẹn.

Tỉ như có nhạc sĩ lên thông tin đại chúng so sánh một cách đầy thuyết phục giữa các diva và cô ca sĩ chân dài anh đang lăng xê, để thấy cô này có cái giá trị mà các cô diva kia có phấn đấu đến đâu cũng chẳng bao giờ đạt được. Câu hỏi là: các chị nghe thấy có tủi không? Chắc cũng hơi hơi, vì anh này nói đúng!

Cũng có một nguồn câu hỏi phổ biến nữa khi thắc mắc (câu hỏi này thường để cho chung các phụ nữ được xem là thành đạt và nổi tiếng): “Đã có sự nghiệp, đã thành công, lại xinh xắn, duyên dáng... các chị còn muốn đạt được điều gì trong cuộc sống nữa?” Ai cũng chỉ cười mủm mỉm, nhưng trong lòng chắc thầm bảo: “Muốn gì tự nhiên nói ra làm gì!?”

Mỗi ngày, khi tôi ngồi xuống, chân khoanh thế tòa sen, bắt đầu buổi tập yoga của mình, những câu hỏi chạy xung quanh đầu tôi, mới đầu như những vệ tinh quanh trái đất, rồi nhanh dần như những vòng ánh sáng, sau xa ra, chỉ để lại âm thanh khe khẽ như tiếng gió. Lúc đó là lúc mà câu hỏi của chính tôi đứng yên như là trục của sự thăng bằng: “Vậy thì tôi có hạnh phúc không?”

Tự mình biết riêng mình, và ta biết riêng ta...

Ngày trước, cứ mỗi khi gặp chuyện gì bí lắm, ấm ức mà không biết làm thế nào, như là bị oan ở trên báo chẳng hạn, tôi sẽ gọi điện cho anh Sơn để than. Ấy là biết sẽ được nghe giọng của anh hát luôn trong điện thoại, giọng khoan thai nhưng rành rọt, mà rõ là còn vừa cười vừa hát nữa: “Tự mình biết riêng mình, và ta biết riêng ta!”.

Mỗi việc mình làm đều có thể được phiên dịch ra theo những cách khác nhau ở trong đời. Nếu ta vô tư bỗ bã với đời thì sẽ bị lên án là vô văn hóa, thô bỉ; còn cẩn trọng, lịch sự thì bị suy ra là khéo quá... Người nổi tiếng vì thế cứ ra đường là sợ! Biết làm thế nào cho vừa lòng trăm họ.

Gần đây, có chuyện mới. Tôi được lên báo đài nhiều để trả lời câu hỏi tại sao trông chị rất trẻ khỏe. Tôi trả lời nhờ yoga. Ra đường, lên sân khấu hưng phấn hẳn vì ai ai khen xinh thế, trẻ thế...! Tôi bắt đầu lên đến tầng khí mỏng vì những lời khen thì lại bị “phản hồi” liền: “Chị trẻ quá, không phù hợp với lứa tuổi!”.

Rơi bịch xuống mặt đất, giận ghê cơ, tôi phân bua như bị điều oan uổng. Vậy tôi sẽ phải như ai mới đạt được tiêu chuẩn “phù hợp”? Có cần phải “giấu” bớt đi một ít năng lượng cho “đúng tuổi”?

Mà tôi bao nhiêu tuổi nhỉ?... Song, nghĩ lại thấy, có hơn không, nếu bị chê là cô này già trước tuổi, yếu đuối quá, mặt thì đầy nếp nhăn...?. Bố tôi bảo tôi lúc 10 tuổi rằng đã nhận tấm huân chương thì phải biết nhận cả hai mặt của nó. Sau này, “tự mình biết riêng mình, và ta biết riêng ta”, tôi hiểu thêm rằng giá trị của mình không phải là giá trị tổng cộng của những huân chương!

Nhà báo hỏi tôi có sợ không cho một ngày không còn nổi tiếng. Có ai đã xem những bộ phim về ngày về vườn của những cô đào hát, hay vở kịch về cái “ngày tàn của bạo chúa”?. Kinh nhỉ! Nhà báo cũng hỏi tôi có sợ bị quên. Mọi chuyện dù có gây chấn động đến đâu thì tôi nghĩ ở xứ mình người ta cũng sẽ nhanh chóng quên đi, để còn dành bộ nhớ cho chuyện mới. Ví như cái ao đầy bèo, có ném hòn sỏi lớn bé gì xuống thì khoảng nước bị vỡ ra sẽ nhanh chóng phủ bèo lại.

Chỉ có thiên tài ở lại mãi trong trí nhớ của mọi người mà thôi. Mà tôi thì không phải là thiên tài. Nhà báo cũng suy diễn rằng tôi đã khôn ngoan chuẩn bị trước cho mình một đời sống ấm no, một thế giới riêng trong chính ngôi nhà của mình để lùi về an toàn khi một ngày bị lãng quên.

Nếu đúng vậy thì tôi phát hiện ra mình khôn sớm quá, từ bé luôn, bởi tôi đã biết vun vén cho chốn riêng ấm cúng của mình, bắt đầu từ chiếc giường trải chiếu hoa bên khung cửa sổ song gỗ ở ngôi nhà tôi được sinh ra ở số 11 đường Điện Biên Phủ, Hà Nội. Với tôi, đời sống trong ngôi nhà của mình là chính mình, với quan niệm nôm na là “người làm sao của chiêm bao làm vậy”.

Tôi giống như con chim mỗi ngày tha một cọng rơm về tổ, không ngừng. Với âm nhạc cũng vậy. Tôi có nhu cầu sống với sáng tạo và cả thử thách cho chính mình. Như thế mỗi ngày sống mới thú vị và càng hưng phấn đón những ngày đang tới. Mỗi người chỉ có bao nhiêu ngày ấy để sống, tôi chọn sống vui với những gì mình đang có hôm nay, tạm hoãn chưa vội lo sợ trước cho chương cuối của cuộc đời!

Hành trình của những câu hỏi

Tôi thích chuyện hoàng tử bé và thích cho mình là phiên bản nữ của hoàng tử bé, nhạy cảm như là cô công chúa và hạt đậu, với “những gót chân trần em quên, em quên...”, ngày mỗi ngày, đi qua cuộc phiêu lưu của riêng mình, để thấy thế giới, để tìm câu trả lời cho câu hỏi cuối cùng của hành trình các câu hỏi.

Có lúc thấy mình rất khôn, có lúc giật mình thấy mình sao mà ngu tệ! Điều đáng mừng là trên con đường ngao du, tôi gặp những con người mà nhờ có họ, tôi trưởng thành với tình cảm yêu thương, với niềm tin, niềm khích lệ.

Họ trở thành những người thầy, người bạn. Họ chỉ dạy và hướng dẫn cho tôi biết cái đẹp, cảm thấy cái đẹp và tạo ra cái đẹp. Tôi có một gia đình tuy không đông đúc, nhưng gần gũi, dạy cho tôi biết giữ gìn và tự hào về những giá trị văn hóa là nguồn gốc của tổ tiên, của nơi tôi được sinh ra. Lớn lên, tôi lại được Trời ban cho một bà dì ghẻ “bánh đúc có xương”, để chúng tôi suốt ngày riu tít như chim, vừa thân như ruột thịt, vừa thân như bạn gái.

Hành trình của tôi bắt đầu từ những ngày thơ dại, khi niềm vui bắt nguồn từ những nốt nhạc còn ngây ngô. Năm 10 tuổi tôi được lên sân khấu. Đi mãi mới ra tới giữa, tôi dừng lại, nhìn khán giả rồi loay hoay vén vạt váy ngắn lên để kiểm tra xem tất cả trang phục đã chỉnh tề chưa... Tất nhiên là cả rạp hát đầy khán giả nhí được trận cười rôm rả.

Có bao nhiêu tiếng cười và bao nhiêu giọt nước mắt? Có những người bạn và có những mối tình? Có những miền nào bước chân trần nhỏ bé của tôi đã đi qua? Tất cả được sắp xếp lại như là hành trình của những câu hỏi trong chương trình nhạc mang tên My Dream (Giấc mơ tôi) mà tôi đang cùng thực hiện với nhạc sĩ Quốc Trung và các nhạc sĩ bạn bè.

Đã gần 2 năm rồi (lâu hơn tôi xây nhà). Tất nhiên, đến đây câu hỏi sẽ là: “Thế bao giờ ra mắt?” Xin đợi tôi ngồi thiền trước rồi sẽ xin được trả lời là tôi cũng ước gì biết được câu trả lời chính xác. Xin cũng đừng vội kết luận là tôi đang dồn trách nhiệm lên “đôi vai gầy guộc nhỏ” của nhạc sĩ bạn tôi, Quốc Trung.

Có điều tôi chắc được ấy là những gì chúng tôi đã thu thanh nghe lạ ghê lắm, đã dần hình thành câu chuyện chân thật được kể với ngôn ngữ đời thường, giản dị và hài hước..., bằng âm nhạc không giản dị lại càng không hài hước... nhạc điện tử (electronic)! Mỗi bài hát sẽ kể về một cuộc phiêu lưu lúc thì êm như hơi thở, lúc hối hả như dòng xe cộ trên phố đông người... chẳng giống với những gì tôi đã từng hát.

Tất cả chạy quanh tôi như những vệ tinh quanh trái đất, rồi nhanh dần như những vòng ánh sáng... mong đi đến cuối cùng để trả lời câu hỏi của chính tôi đứng yên như là trục của sự thăng bằng: “Vậy thì tôi có hạnh phúc không?”

Hạnh phúc là một từ lớn lao, biết định nghĩa thế nào cho chính xác? Nhà báo hỏi tôi. Tôi chịu! (Đây là cách trả lời an toàn nhất tôi học được của con một người bạn. Nguyên bản là “Cháu chịu!”). “Phân toách” làm gì, khi mà ta có thể cảm nhận sự êm ái, nhẹ nhàng của mỗi ngày sống bình dị này.

Vậy thì tôi có hạnh phúc không?

... Tôi thích dậy sớm. Ở khu nhà tôi yên tĩnh lắm, chỉ nghe tiếng chim sẻ liu chiu gọi nhau xuống bãi cỏ. Tôi sẽ ra khỏi phòng ngủ nhỏ để bước ra ban công lớn, nơi lung linh ánh nắng phản chiếu từ mặt nước hồ cá bên dưới. Tôi thích bắt đầu ngày mới một cách từ từ..."
Về Đầu Trang Go down
Wise
Elder
Elder
Wise


Giới tính : Nam
Tổng số bài gửi : 1065
Join date : 28/09/2010

Hồng Nhung Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Hồng Nhung   Hồng Nhung EmptySat Sep 01, 2012 11:39 pm

JemBonHB đã viết:
Topic giống như live show "Con đường âm nhạc " của Hồng Nhung adore
Mình hiểu cái hình ảnh và giọng hát hồn nhiên lanh lảnh, của họa mi 16 khi mỗi lần nghe lại " Papa " "Chợt nghe em hát " Con chim sâu " ... dù nó có hơi ~~~ Hồng Nhung 984495496 (hồi còn bé hay xem HN hát trên TV) bây giờ kiếm mấy cái đó ko ra


Một màu sắc khác của nhạc Trịnh :

Trong các ca sỹ dòng trữ tình có tên tuổi thì với mình, Quang Dũng kém nhất. Ngoài cái giọng trầm khiến người ta liên tưởng đến 1 giọng ca đẳng cấp là Tuấn Ngọc ra thì Quang Dũng chả có cái vị gì cả, lên k0 lên đc, xuống k0 xuống đc (âm vực k0 tốt), vô cảm, chất giọng thô. Chả cần đem ai ra so, chỉ cần so với 1 giọng ca dòng bình dân là Tuấn Hưng thôi là quá đủ, Tuấn Hưng cũng tông giọng trầm nhưng âm vực tốt hơn, cách xử lý bài hát khá quái nên nghe thú vị hơn hẳn.
_________________________________________
Quay lại với Hồng Nhung, trong 4 diva Hồng Nhung thường đc coi là có cách xử lý "đơn giản" nhất, theo các bạn thế nào?
Về Đầu Trang Go down
Nope
Deputy
Deputy
Nope


Giới tính : Nữ
Tổng số bài gửi : 3445
Join date : 28/09/2010

Hồng Nhung Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Hồng Nhung   Hồng Nhung EmptySat Sep 01, 2012 11:46 pm

@a Wise: em rất thích cái giọng trầm ấm của Quang Dũng, nhưng chẳng theo dõi anh này nhiều nên không biết gì cả. Chỉ nghe những album thu chung với Bống, thấy đôi bên tung hứng rất nhịp nhàng.

*

Trong Lam-Nhung-Linh-Hà thì Hồng Nhung là người duy nhất không qua trường lớp đào tạo chính thống nhiều năm như 3 người còn lại. Có nguồn nói năm 19 tuổi trước khi theo bố vào Sài Gòn, chị vì áp lực trong nghề nào đó mà còn định đi xuất khẩu lao động bên Tiệp! Người ta nói Bống có giọng hát trời phú, và sự học hỏi khám phá, cũng như rèn luyện để như bây giờ. Nghe lại bài "Nhớ về Hà Nội" hát năm 19 tuổi thấy khác ơi là khác Hồng Nhung 364988687
Về Đầu Trang Go down
ĐenTrắng
Warrior
Warrior
ĐenTrắng


Giới tính : Nam
Age : 39

Tổng số bài gửi : 418
Join date : 24/08/2011
Đến từ : Hòa Bình

Hồng Nhung Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Hồng Nhung   Hồng Nhung EmptySat Sep 01, 2012 11:57 pm

Mình thì ko quan tâm Quang Dũng thuộc đẳng cấp nào, thực tế là ko nghe mấy Hồng Nhung 1817655808 mình thấy thích màu sắc, cách thể hiện của Hồng Nhung và Quang Dũng trong bài Cát Bụi Hồng Nhung 1817655808 so với các bản khác.
QD chắc chỉ hợp với những bài nhẹ nhàng như " còn ta với nồng nàn", còn lại ko có hiểu lắm nên ko tiện đánh giá, nhưng nghe qua một vài bài thì QD ko có gì đặc sắc lắm
Tuấn Hưng thì hoàn toàn đồng ý
----------
Cách xử lý "đơn giản" nhất, chắc là ở khâu màu sắc ? Với mình HN rất điêu luyện, cái hay cái dở, cảm xúc... thì nằm ở page 1 rồi

Về Đầu Trang Go down
Wise
Elder
Elder
Wise


Giới tính : Nam
Tổng số bài gửi : 1065
Join date : 28/09/2010

Hồng Nhung Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Hồng Nhung   Hồng Nhung EmptySun Sep 02, 2012 12:34 am

^
Chém tiếp tý nữa về Quang Dũng Hồng Nhung 364988687, quả thật bài duy nhất mình thực sự thích của Quang Dũng là "Đà Lạt lập đông", phần điệp khúc thể hiện hơi fail 1 tý nhưng k0 thành vấn đề vì bản thân phần điệp khúc bài đấy đã fail sẵn rồi. Đây vốn là 1 bài hát đc viết cho Đình Nguyên, 1 tài năng của Đà Lạt, nhưng chưa xong anh đã đi khỏi Đà Lạt mất rồi Hồng Nhung 1817655808 .

Đà Lạt ngoài lão Bi mụn của Unlimited còn 2 tài năng đáng kể về âm nhạc nữa, 1 là Đình Nguyên, người còn lại là Nguyên Thảo, "diva in process". Cá nhân mình nhận xét Nguyên Thảo hiện tại có chất giọng của Hồng Nhung và kỹ thuật của Mỹ Linh cùng độ tuổi.

PS: Hôm nay mình nói nhiều thật Hồng Nhung 1817655808 .
Về Đầu Trang Go down
Mon
Warrior
Warrior
Mon


Giới tính : Nam
Age : 32

Tổng số bài gửi : 370
Join date : 05/04/2011

Hồng Nhung Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Hồng Nhung   Hồng Nhung EmptySun Sep 02, 2012 12:51 am

Hồng Nhung ngay cả giọng nói và cách nói chuyện vũng rất hay...nghe rất là thích cái lỗ tai :">
Về Đầu Trang Go down
ĐenTrắng
Warrior
Warrior
ĐenTrắng


Giới tính : Nam
Age : 39

Tổng số bài gửi : 418
Join date : 24/08/2011
Đến từ : Hòa Bình

Hồng Nhung Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Hồng Nhung   Hồng Nhung EmptySun Sep 02, 2012 12:35 pm

@Wise : Mình cũng có chút cảm tình với Nguyên Thảo và album Suối và Cỏ có pha một chút Jazz trữ tình

Lối hát của Nguyên Thảo rất giống với Mỹ Linh và đôi khi giống Hồng Nhung ở chỗ rất trau chuốt ,cẩn thận ,sang trọng. Vocal có chút đặc biệt , thi thoảng cũng rất thăng hoa, cảm xúc rất tốt , ổn định nói chung là có nét rất giống với 2 diva trên

Có lẽ là do được Dương Thụ đào tạo và một vài nhạc sĩ khác kiểu như vậy nên bị ảnh hưởng ....,nhưng khi NT song ca với bất kì ai thì vẫn ko thể lẫn vào đâu được, rất rõ nét.

Theo mình cái thiếu để NT trở thành một diva thực sự (được công nhận ) là phải có một vài album đột phá , đa dạng hơn về thể loại....để có thể bật hẳn lên

P/s : Topic là Hồng Nhung nhưng thấy cái gì chém được cứ chém Hồng Nhung 3573983318 Review mà Hồng Nhung 3573983318
Về Đầu Trang Go down
Nope
Deputy
Deputy
Nope


Giới tính : Nữ
Tổng số bài gửi : 3445
Join date : 28/09/2010

Hồng Nhung Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Hồng Nhung   Hồng Nhung EmptySun Sep 02, 2012 3:37 pm

Nguyên Thảo có giọng hát đẹp và cách xử lý tinh tế đầy cảm xúc. Khẩu hình đẹp, cách phát âm tròn vành rõ chữ và sáng...Nhưng cô lại chẳng thích ra album. Với lại cứ đi hát những bài cũ của Phạm Duy, Dương Thụ và chưa có định hướng rõ ràng về một cái riêng trong âm nhạc. Trong khi các bà kia thì liên tục đột phá và có những cá tính âm nhạc rõ ràng. Cô hát những bài trữ tình của Giáng Son, Đỗ Bảo rất hay, nếu chịu khó ra một album nữa thì mình sẽ yêu hơn beauty

Lê Cát Trọng Lý tuy không có giọng hát như họa mi nhưng là một nhạc sĩ có cá tính và có tài. Cũng ra album, liveshow các thứ, tuy không ồn ào nhưng lại được công chúng mến mộ. Tiếc vì không thể nghe liveshow "Vui" của cô.

Trở lại với Hồng Nhung, mình thích cách hát của cô. Cách xử lý từng chữ thế nào đều được cân nhắc cho phù hợp với nội dung, khi hát ra thì tự nhiên. Bài "Một mình" của Thanh Tùng chẳng hạn, đến đoạn "đôi chân chênh vênh con đường nhỏ" thì hát thế nào, "nghiêng nghiêng", "mênh mông", "bơ vơ", "liêu xiêu". Đó cũng là sự tôn trọng tiếng Việt Hồng Nhung 364988687.

Về Đầu Trang Go down
Nope
Deputy
Deputy
Nope


Giới tính : Nữ
Tổng số bài gửi : 3445
Join date : 28/09/2010

Hồng Nhung Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Hồng Nhung   Hồng Nhung EmptySun Sep 02, 2012 3:48 pm

A! Nếu bác nào gần đây có nghe trọn vẹn 1 album của một ca sĩ Việt nào đó thì cứ phát biểu nhé! Nếu liên quan tới topic thì tốt còn không thì chả sao Hồng Nhung 1243021931
Về Đầu Trang Go down
Mrs.Son
Leader
Leader
Mrs.Son


Tổng số bài gửi : 236
Join date : 28/09/2010

Hồng Nhung Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Hồng Nhung   Hồng Nhung EmptySun Sep 02, 2012 7:32 pm



Một Mình...vẫn thích Hồng Nhung nhất...^^
Về Đầu Trang Go down
Nope
Deputy
Deputy
Nope


Giới tính : Nữ
Tổng số bài gửi : 3445
Join date : 28/09/2010

Hồng Nhung Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Hồng Nhung   Hồng Nhung EmptyThu Sep 06, 2012 7:38 pm

Giang hồ lại nổi sóng với mợ Bảo Yến ném đá một loạt các ngôi sao showbiz Hồng Nhung 3573983318

Ai mà không biết cô Bống trông thế thôi nhưng cũng đanh đá ghê gớm Hồng Nhung 2836788418
Tình bạn showbiz...tình bạn Lam-Nhung đẹp như mơ mà cũng xấu như ma Hồng Nhung 1081496055

Chuyện cũ nhắc tuồng lại chút Hồng Nhung 1192990190
Về Đầu Trang Go down
Mrs.Son
Leader
Leader
Mrs.Son


Tổng số bài gửi : 236
Join date : 28/09/2010

Hồng Nhung Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Hồng Nhung   Hồng Nhung EmptyFri Sep 07, 2012 9:15 am

Phũ...^^

Về Đầu Trang Go down
Zodiaholic
Sharpclaw Warrior
Sharpclaw Warrior
Zodiaholic


Giới tính : Nam
Age : 33

Tổng số bài gửi : 528
Join date : 27/07/2011

Hồng Nhung Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Hồng Nhung   Hồng Nhung EmptyThu Sep 13, 2012 8:49 pm


HN đang mùa thu, nghe bài này là chuẩn nhất ^^
Về Đầu Trang Go down
https://www.facebook.com/mrtm1991
Nope
Deputy
Deputy
Nope


Giới tính : Nữ
Tổng số bài gửi : 3445
Join date : 28/09/2010

Hồng Nhung Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Hồng Nhung   Hồng Nhung EmptyTue Sep 18, 2012 9:29 pm

In The Spotlight số 4 là ca sĩ Hồng Nhung!

Chương trình In the spotlight hi vọng là đồng hành được lâu dài với khán giả.("Không gian âm nhạc" chưa kịp hết hay đã tạm dừng). Số 1 là về Tuấn Ngọc, số 2 về Mỹ Linh và số 3 là Trần Tiến. Mỹ Linh là người nhà của band Anh Em nên làm khách mời liên tục Hồng Nhung 364988687
Về Đầu Trang Go down
Nope
Deputy
Deputy
Nope


Giới tính : Nữ
Tổng số bài gửi : 3445
Join date : 28/09/2010

Hồng Nhung Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Hồng Nhung   Hồng Nhung EmptyThu Nov 15, 2012 6:40 pm

Ơ, hóa ra mình không có update cái liveshow Có phải em mùa thu Hà Nội vào đây :">

*****

Hồng Nhung hát mở màn Luala concert Thu đông 2012

Thiên thai (Văn Cao)



Viết trong blog là ko thích bản Thiên thai này lắm, nhưng hóa ra vì xem phải clip dở. Clip trên thì cũng được.



Tới bài tủ Nhớ Về Hà Nội, nhạc trưởng như phải bắt vào nhịp của Hồng Nhung thay vì "chỉ huy" Hồng Nhung 1817655808

Về Đầu Trang Go down
Mrs.Son
Leader
Leader
Mrs.Son


Tổng số bài gửi : 236
Join date : 28/09/2010

Hồng Nhung Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Hồng Nhung   Hồng Nhung EmptySat Dec 01, 2012 4:19 pm

Về Đầu Trang Go down
Sponsored content





Hồng Nhung Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Hồng Nhung   Hồng Nhung Empty

Về Đầu Trang Go down
 
Hồng Nhung
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 2 trangChuyển đến trang : 1, 2  Next
 Similar topics
-
» Hồng Nhung - Album Đoản khúc thu Hà Nội
» Những ca sĩ VN hát hay nhưng bạn lại không thích và lý do vì sao?
» Những bài hát khó quên
» Những sản phẩm tích cực của V-Pop đương đại.
» Những vũ đạo hay trong Kpop

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
Anti Crazy Fans :: Âm nhạc :: Nhạc Việt-
Chuyển đến